สั่งซื้อเบอร์มงคล

รู้จักตำแหน่งเลขไตรภาคี ก่อนสั่งซื้อเบอร์มงคล

ความสำคัญของกลุ่มเลขมงคล 3 ตัว หรือ เลขไตรภาคี ในเบอร์มงคล

ผู้สนใจเบอร์สวย เบอร์มงคล อาจคุ้นเคยกับเลขคู่มงคลกันดี แต่รู้หรือไม่ว่าการร้อยเรียงเบอร์มงคลจาก 2 หลัก ให้เป็น
กลุ่มตัวเลขมงคล 3 หลักก่อนสั่งซื้อเบอร์มงคลนั้น จะทำให้เบอร์มงคลของคุณทรงพลังมากขึ้นกว่าเดิม มีความหมายที่ละเอียดและสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณสามารถเลือกเบอร์สวย เบอร์มงคลที่เหมาะกับตัวคุณได้ดีขึ้นนั่นเอง


ทำความรู้จักกับ ‘เลขไตรภาคี’

เจาะลึกลงไปในเบอร์สวย เบอร์มงคล นอกจากจะประกอบด้วยเลขคู่มงคลทั้งหมด 6 คู่แล้ว ยังมีการเชื่อมต่อระหว่างกลุ่มเลขคู่มงคล ที่ทำให้เกิดเป็น ‘เลขไตรภาคี’ ซึ่งเป็นตัวเลขมงคล 3 หลัก ที่จะช่วยเสริมพลังงานในเบอร์มงคลให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้น

เลขไตรภาคี เกิดขึ้นจากการประกบกันของตัวเลขระหว่าง เลขคู่มงคล ร่วมกับอีก 1 ตัวเลข กลายเป็นชุดเลขมงคล 3 ตัว ซึ่งไม่ใช่เลขทุกตัวที่นำมาประกบแล้วจะส่งผลดีต่อผู้ใช้งานเสมอไป ต้องดูความหมายโดยรวมของตัวเลขมงคลทั้ง 3 หลักประกอบกันด้วย

ดังนั้นก่อนสั่งซื้อเบอร์มงคล นอกเหนือไปจากการนำเลขคู่มงคลแต่ละตำแหน่งมาประกบกันแล้ว ผู้ใช้งานควรทำการศึกษาความหมายของเลขไตรภาคีในเบอร์มงคลด้วย


สั่งซื้อเบอร์มงคลอย่างชาญฉลาด ต้องเลือกกลุ่มเลข 3 ตัว หรือ เลขไตรภาคีให้เป็น

โดยพื้นฐานแล้วตัวเลขหลักเดียวที่อยู่แบบโดด ๆ เดี่ยว ๆ นั้น จะมีพลังงานน้อยมาก ไม่สามารถแปรรูปพลังงานด้วยตัวเองได้ แต่เมื่อเกิดการรวมกลุ่มของตัวเลข ไม่ว่าจะเป็น 2 หลัก หรือ 3 หลัก จะสร้างพลังงานของกลุ่มตัวเลขที่มีความหมายมากยิ่งขึ้น และยิ่งมีจำนวนหลักมาก ก็จะยิ่งมีความหลากหลายของความหมายที่ละเอียดมากขึ้นเท่านั้น

กลุ่มเลขมงคล 3 ตัว หรือ เลขไตรภาคี จึงมีความสำคัญในแง่ของการเพิ่มพลังให้กับเบอร์มงคล ทำให้เราสามารถสั่งซื้อเบอร์มงคลโดยเลือกตัวเลขที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตของเราอย่างครอบคลุมมากขึ้น มีความละเอียดกว่าการร้อยเรียงโดยใช้เพียงเลขคู่มงคลอย่างเดียวเท่านั้น


ตัวอย่างเลขไตรภาคี เสริมพลังงานให้การสั่งซื้อเบอร์มงคลของคุณ

การร้อยเรียงเลขไตรภาคีในเบอร์สวย เบอร์มงคล อาจต้องอาศัยประสบการณ์และทักษะความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ตัวเลขพอสมควร แต่ก็ไม่ยากเกินการทำความเข้าใจ มาดูตัวอย่างวิธีถอดความหมายของเลขไตรภาคีในเบอร์มงคล โดยต่อไปนี้จะขอยกตัวอย่างชุดเลขไตรภาคียอดนิยม ที่คนจำนวนมากพยายามสรรหา อยากได้มาครอบครอง

เลขมังกร 789
การถอดความหมายของเลขไตรภาคี 789 หรือ ชุดเลขที่หลาย ๆ คนเรียกว่า ‘เลขมังกร’ สามารถถอดเลขคู่มงคลออกมาได้ 2 คู่ เรียงตามลำดับการวาง คือ 78 และ 89

ความหมายของเลขคู่มงคล 78 และ 87 เป็นตัวเลขที่มาพร้อมกับพลังอำนาจ มีบริวารพรรคพวกเยอะ มีความเป็นผู้นำสูง กล้าได้กล้าเสีย ไม่กลัวความเสี่ยงจากการลงทุน เหมาะสำหรับคนที่ทำธุรกิจด้วยเงินก้อนใหญ่ รับเงินก้อนโต และสามารถรับกับความเสี่ยงต่าง ๆ ได้ดี

ความหมายของเลขคู่มงคล 89 และ 98 พลังของตัวเลขแห่งบารมี หลายคนยกให้เป็น ‘เลขจักรพรรดิ’ มีทรัพย์ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง บริวารเกิดความยำเกรง พลังจิตแข็งแรง มีคนเคารพและให้เกียรติอยู่เสมอ คิดการใหญ่โต เหมาะสำหรับงานปกครองคน

เมื่อนำมารวมกันเป็นเลขไตรภาคี 789 จึงเป็นการเสริมอำนาจบารมี ให้เกิดความมั่งคั่งร่ำรวย ดึงดูดความสำเร็จ บริหารความเสี่ยงได้ดี ด้วยการควบคุมบริวารอย่างอยู่หมัด คนเกิดความยำเกรง ไม่กล้าลองดี คู่ค้าทางธุรกิจให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทำให้มีเงินทองและรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดมือ

เลขกวนอู 639
เลขไตรภาคี 639 หรือ ชุดตัวเลขที่หลาย ๆ คนขนานนามว่าเป็น ‘เลขกวนอู’ เราสามารถถอดความหมายของตัวเลขชุดนี้ผ่านเลขคู่มงคล 2 คู่ ได้แก่ 63 และ 39

ความหมายของเลขคู่มงคล 63 และ 36 พลังของความมั่นใจในตัวเอง หาเงินคล่องมือ จากความสามารถพิเศษที่มีหลายด้าน ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ มักมีคนคอยให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ ข้อควรระวังคืออารมณ์แปรปรวนง่าย

ความหมายของเลขคู่มงคล 39 และ 93 ตัวเลขที่มาพร้อมกับพลังแห่งชัยชนะ ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน ได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ มีเซนส์ดีในการตัดสินใจ ไหวพริบปฏิภาณดี รับรายได้จากหลายช่องทาง เหมาะสำหรับคนทำธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง

เมื่อนำมารวมกันเป็นเลขไตรภาคี 639 ชุดตัวเลขส่งเสริมความร่ำรวย ค้าขายเจริญรุ่งเรือง มีเงินใช้อย่างไม่ขาดมือ จะแข่งขันเรื่องอะไรก็ชนะอยู่เสมอ แถมยังได้รับการสนับสนุนอยู่ตลอด หน้าที่การงานมีความมั่นคงสูง มีโชคทางด้านความรัก พบกับความรักที่ยั่งยืน

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเลขไตรภาคีอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย คุณสามารถเลือกเลขไตรภาคีที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของคุณ เพื่อส่งเสริมให้ชีวิตพบพานกับความสำเร็จตามใจปรารถนา โดยเลขไตรภาคี หรือ กลุ่มเลขมงคล 3 หลักนี้ สามารถอยู่เรียงกันในทุกตำแหน่งของเบอร์สวย เบอร์มงคล ทั้งตำแหน่งบุคลิกภายนอก, ตำแหน่งความสามารถพิเศษ และตำแหน่งเลขตัวตน แต่ต้องอยู่ถัดจาก 3 หลักแรกของเบอร์โทรศัพท์ (08X) เท่านั้น

เมื่อรู้แบบนี้แล้วคุณก็จะสามารถสั่งซื้อเบอร์มงคลและเบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ที่เหมาะกับตัวเองได้แม่นยำมากขึ้น ทำให้การเปลี่ยนมาใช้เบอร์สวย เบอร์มงคลของคุณ เห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ตลาดซิม (Taradsim) ศูนย์รวมเบอร์สวย เบอร์มงคล ที่ให้คุณสั่งซื้อเบอร์มงคลได้ง่าย ๆ ร้อยเรียงเบอร์มงคลด้วยตัวคุณเอง กับระบบโปรแกรมค้นหารายการ SIM ให้คุณใส่เลขไตรภาคีได้ตามความต้องการ ค้นพบเบอร์โทรศัพท์สวย ๆ เบอร์สวย เบอร์มงคลที่เหมาะกับคุณได้ที่ ตลาดซิม (Taradsim) เพราะที่นี่เรารวบรวมเบอร์มงคลมากกว่า 8,000 หมายเลขในที่เดียว ในราคาสมเหตุสมผลที่สุดในท้องตลาด!

ปรึกษา สั่งซื้อเบอร์มงคล เบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ติดต่อ ตลาดซิม
Tel: 091-564-6365 คุณวิท
Line ID: taradsim
Email: witaya_pk@hotmail.com