หาซื้อเบอร์มงคลให้ได้ผล เลือกตำแหน่งเลขในเบอร์อย่างไรให้เหมาะกับคุณ

หาซื้อเบอร์มงคลให้ได้ผล เลือกตำแหน่งเลขในเบอร์อย่างไรให้เหมาะกับคุณ

จะหาซื้อเบอร์มงคลให้ได้ผล เลือกตำแหน่งเลขในเบอร์อย่างไรให้เหมาะกับคุณ

เบอร์สวย เบอร์มงคลได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในสังคมไทยปัจจุบัน คนในวงการธุรกิจ วงการบันเทิง และบุคคลทั่วไป ต่างออกมายอมรับว่าหลังจากเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลแล้ว ทำให้ชีวิตดีขึ้นในหลายแง่มุม หลายคนจึงคิดว่าการลองเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคลก็ไม่เสียหายอะไร เริ่มหาซื้อเบอร์มงคลที่ประกอบด้วยเลขคู่ที่ถูกโฉลกกับตัวเอง
แต่รู้หรือไม่ว่า การเลือกเบอร์สวย เบอร์มงคลนั้น มีความจำเป็นต้องเลือกให้เหมาะสมกับผู้ใช้งาน และตำแหน่งของเบอร์มงคลในหลักต่าง ๆ ก็มีส่วนช่วยเสริมพลังตัวเลขที่แตกต่างกันออกไปด้วย

ตำแหน่งเบอร์มงคลแต่ละหลัก มีความหมายอย่างไร

เบอร์โทรศัพท์ 1 หมายเลข ประกอบด้วยตัวเลขจำนวน 10 หลัก หลักการจัดเรียงเบอร์มงคลจะไม่นับตัวเลข 3 หลักแรก ซึ่งมักจะเป็นตัวเลขที่ขึ้นต้นด้วย 08X, 09X หรือ 06X เนื่องจากตัวเลข 3 หลักแรกนี้ มาจากอิทธิพลโดยรวมของคนส่วนใหญ่ในประเทศ ไม่มีผลกับการให้พลังงานส่วนบุคคล

ถัดจากตัวเลข 3 หลักแรก ซึ่งนับเป็น 7 หลักที่เหลือ สามารถแบ่งตำแหน่งเบอร์มงคลแยกออกเป็น 3 ตำแหน่ง ได้แก่

  • ตำแหน่งที่ 1 คือ 08x-ABCDEFG
    ตัวเลขในตำแหน่ง AB และ BC แสดงถึงลักษณะบุคลิกภายนอกของผู้ใช้เบอร์มงคล เป็นตำแหน่งปัจจัยภายนอกที่ผู้อื่นจะมองเห็นเป็นสิ่งแรก นำมาซึ่งการได้รับโอกาสดี ๆ ในชีวิต

  • ตำแหน่งที่ 2 คือ 08x-ABCDEFG
    ตัวเลขในตำแหน่ง CD และ DE แสดงถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับผู้ใช้เบอร์มงคล เป็นตำแหน่งของความสามารถ ความถนัด พรสวรรค์พิเศษ สิ่งที่พบเจอทั้งในอดีต ปัจจุบัน ตลอดจนความมุ่งหวังที่อยากเจอในอนาคต

  • ตำแหน่งที่ 3 คือ 08x-ABCDEFG
    ตัวเลขในตำแหน่ง EF และ FG แสดงถึงตัวตนที่แท้จริงของเจ้าของเบอร์มงคล สะท้อนความคิด สติปัญญา การตัดสินใจ ความรู้สึกภายในที่เป็นตัวควบคุมตำแหน่งอื่น ๆ ของเบอร์มงคล

วิธีร้อยเรียงเบอร์มงคลด้วยตัวเองอย่างแม่นยำ ก่อนหาซื้อเบอร์มงคล!

เมื่อเข้าใจตำแหน่งเบอร์มงคลทั้ง 3 ตำแหน่งข้างต้นแล้ว เราจะพบว่าการจับกลุ่มของตัวเลขจะมีการนับเป็น ‘เลขคู่มงคล’ โดยแบ่งเลขคู่มงคลออกเป็นทั้งหมด 6 คู่ การจัดเรียงเบอร์มงคลให้เกิดพลังงานที่ดีในตำแหน่งต่าง ๆ เพื่อเสริมความเป็นมงคลให้กับผู้ใช้งานอย่างได้ผลนั้น ต้องไม่มีกลุ่ม ‘เลขคู่เสีย’ อยู่ในเบอร์โทรศัพท์เลยแม้เพียงคู่เดียว มิเช่นนั้นจะส่งผลเสียมากกว่าผลดี

การจะเปลี่ยนมาใช้เบอร์มงคล ผู้ใช้งานต้องคำนึงถึงพื้นฐานการใช้ชีวิต และลักษณะบุคลิกที่เข้ากันกับตัวตนของเราด้วย เพื่อส่งเสริมให้เราใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท เช่น โดยปกติแล้วหากคุณเป็นชอบความมั่นคงแน่นอน ไม่ชอบความเสี่ยง การนำกลุ่มเลขมงคลอย่างเบอร์หงส์ เบอร์มังกร 789, 987, 978, 289, 298 เหล่านี้มาใช้ อาจทำให้คุณไม่พร้อมรับมือกับความล้มเหลวจากการตัดสินใจที่เกิดขึ้นด้วยความวู่วาม ทำให้กลายเป็นคนมีหนี้สินติดตัวได้ ทั้งที่เป็นกลุ่มเลขแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย แต่ด้วยลักษณะพลังงานตัวเลขที่ไม่เหมาะสมกับนิสัยและพื้นฐานชีวิตของคุณ จึงสร้างความเสียหายมากกว่าส่งผลดีในการใช้งาน

การจะหาซื้อเบอร์มงคลตามคู่เลขที่ต้องการเป๊ะ ๆ ทั้ง 7 หลักนั้นเป็นไปได้ยาก หัวใจสำคัญของการร้อยเรียงตัวเลขในตำแหน่งต่าง ๆ ของเบอร์มงคลนั้น มีตำแหน่งสำคัญที่ควรเน้นมากที่สุดก็คือ คู่เลขมงคล 2 ตัวสุดท้ายของเบอร์โทรศัพท์ เพราะเป็นตำแหน่งตัวตนของผู้ใช้งาน ซึ่งจะส่งเสริมพลังงานที่ดีให้กับผู้ใช้งานโดยตรง ช่วยให้ผู้ใช้เบอร์มงคลครองสติในการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี เลขคู่ 2 หลักสุดท้ายของเบอร์มงคล จึงถือเป็นตัวสรุปพลังงานที่สำคัญ

หาซื้อเบอร์มงคล เบอร์สวย ที่ดีที่สุด เป็นอย่างไร?

เบอร์สวย เบอร์มงคลที่ดีที่สุด คือ เบอร์ที่เหมาะกับผู้ใช้งานมากที่สุด คนเราต่างมีพื้นฐานชีวิต รสนิยมความชอบ และเส้นทางประสบความสำเร็จในชีวิตที่แตกต่างกัน พลังบวกจากเบอร์โทรศัพท์สวย ๆ สำหรับแต่ละคนจึงไม่เหมือนกัน เลขมงคลแต่ละเลขล้วนให้พลังที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ดังนั้นการจัดเรียงเบอร์มงคลในตำแหน่งต่าง ๆ ให้ได้ผลลัพธ์การใช้งานที่ดี เสริมพลังงานให้กับผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง จึงควรเป็นเบอร์มงคลที่เหมาะสมกับอาชีพการงาน เมื่อการงานดี การเงินก็จะดีขึ้นตาม ส่งเสริมให้พบเจอแต่เรื่องดี ๆ นำคนดี ๆ เข้ามาในชีวิต และเพิ่มพูนความสุขให้กับผู้ใช้งานได้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปตามลำดับ

นอกจากนี้การหาซื้อเบอร์มงคลใช้ให้ได้ผล ควรมีการจัดตำแหน่งเบอร์มงคลอย่างสมดุล อะไรที่มากเกินไป หรือน้อยเกินไป ล้วนไม่ดีทั้งสิ้น อย่างการใช้เลขคู่มงคลที่ซ้ำกันมากจนเกินไป เช่น 08X-4242424 จะทำให้เกิดความหมายซ้ำ ๆ เพียงด้านเดียว อาจไม่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างครอบคลุม การดึงเลขคู่มงคลหลาย ๆ ชุดมาใช้จะส่งผลให้เบอร์มงคลมีพลังงานที่แตกต่างและน่าสนใจ ตอบโจทย์ความต้องการทุกด้านตามความปรารถนาของผู้ใช้งาน

หาซื้อเบอร์มงคลของคุณให้ทรงพลังตามใจต้องการ ด้วยระบบค้นหา SIM อัตโนมัติ เจอเบอร์สวย เบอร์มงคล มากมายกว่า 8,000 เบอร์ ที่ตลาดซิม (Taradsim) ศูนย์รวมเบอร์โทรศัพท์สวย ๆ จำหน่ายเบอร์มงคลที่ให้คุณออกแบบชีวิตได้ด้วยตัวเอง หาซื้อเบอร์มงคลในราคาสมเหตุสมผล กับตลาดซิม (Taradsim) เครื่องรางยุคใหม่ที่คุณจะพกพาติดตัวไปด้วยทุกที่ แก้เคล็ด เปลี่ยนชีวิตให้ค้นพบกับพลังงานดี ๆ ที่พาคุณก้าวข้ามผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ เจอเบอร์สวยที่ดี พบเบอร์มงคลที่ใช่ และเหมาะสมกับคุณมากที่สุดได้ที่ ตลาดซิม (Taradsim)

ปรึกษา หาซื้อเบอร์มงคล เบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ติดต่อ ตลาดซิม
คุณวิท 091-564-6365
Line ID: taradsim

Tel: 091-564-6365
Email: witaya_pk@hotmail.com