เบอร์มงคล

เปิดเลข ฮก ลก ซิ่ว เบอร์มงคลศาสตร์จีน มีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร

เปิดความหมายของเบอร์มงคล เลข ฮก ลก ซิ่ว รวยทางเดียวและรวยทั้งชาติ เป็นอย่างนั้นจริงหรือ?

ผู้ที่ชื่นชอบหมายเลขมงคล คงเคยรู้จักตัวเลข 168 กันมาบ้าง ซึ่งตัวเลขที่นิยมนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งในเบอร์มงคลนี้นั้น มาจากเทพเจ้าจีนที่มีชื่อเสียงด้านสิริมงคลคือ เทพเจ้า ฮก ลก ซิ่ว นั่นเอง เทพทั้ง 3 คือใคร วันนี้ตลาดซิมจะขอพาทุกท่านไปรู้จักให้มากขึ้น เผื่อว่าท่านจะเกิดศรัทธา ได้ตัวเลขสำหรับเลือกใช้ประกอบในเบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ที่หมายตาไว้กัน

ก่อนอื่นมารู้จักเทพเจ้า ฮก ลก ซิ่ว กันก่อน เทพเจ้า 3 องค์ ตามความเชื่อพื้นบ้านของชาวจีน เป็นตัวแทนแห่งคำอวยพรมงคล 3 ประการ โดยคำว่า ฮก แปลว่า โชคลาภ และความมั่งคั่ง, ลก แปลว่า บุญวาสนา อำนาจ ยศถาบรรดาศักดิ์ และ ซิ่ว แปลว่า อายุยืน

พรมงคล 3 ประการนี้ ไม่ว่าใครก็อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง ทั้งมีโชค การเงินมั่งคั่ง ได้รับยศถาบรรดาศักดิ์ มีอำนาจ บุญบารมี และมีอายุที่ยืนยาว ฮก ลก ซิ่ว จึงเปรียบเสมือนคำอวยพรอันเป็นมงคลแก่ชีวิต

เลข ฮก ลก ซิ่ว คือเลขอะไร

เลข ฮก ลก ซิ่ว คือ ชุดเลขมงคล 168 และ กลุ่มเลขมงคล 1668, 1688 เชื่อว่าผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือได้ครอบครองเบอร์มงคลเลขนี้ จะพบกับความร่ำรวยเงินทองอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ตลอดจนความมีโชคลาภที่ทำให้พบกับความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้ง

เลข 168 ในภาษาจีนออกเสียงว่า ย่า โหล่ว ฟัด มีความหมายว่า ‘รวยอย่างเดียว’ หรือ ‘รวยทั้งชาติ’ สามารถวิเคราะห์ความหมายด้านดีของแต่ละเลขได้ดังต่อไปนี้

  • เลข 1 เลขพระอาทิตย์ สัญลักษณ์ของความเป็นหนึ่งเดียว ตัวเลขของความเป็นผู้นำ และการเริ่มต้นใหม่ ก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่ง มีความมุ่งมั่น และมีอิสระสูง
  • เลข 6 ตัวเลขแห่งความสมดุล ตัวแทนของความกลมกลืน ราบรื่น ไหลเวียนอย่างต่อเนื่อง บ่งบอกถึงเส้นทางชีวิตที่ราบรื่น ไร้อุปสรรค เลข 6 ยังสะท้อนถึงอารมณ์และความสัมพันธ์ที่มีความเป็นมิตรสูง
  • เลข 8 ตัวเลขแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวยเงินทอง ความสำเร็จทางด้านการเงิน ในวัฒนธรรมจีนเลข 8 จะออกเสียงคล้ายกับคำว่า ‘โชคดี’ ถือเป็นตัวเลขที่มีพลังงานและความสำคัญที่สุดในวัฒนธรรมจีน

    เมื่อนำเลข ฮก ลก ซิ่ว มาร้อยเรียงกันเป็นกลุ่มเลขมงคล 168 จึงเป็นสัญลักษณ์ของพลังงานที่เริ่มต้นใหม่อย่างแข็งแกร่ง พบกับเส้นทางที่ราบรื่น ไร้ขวากหนาม สู่ความเจริญและความสำเร็จที่เต็มไปด้วยเงินทอง ร่ำรวย มั่งคั่ง

ความนิยมของเลขเบอร์มงคล 168 ฮก ลก ซิ่ว

แจ็ค หม่า มหาเศรษฐีชาวจีนชื่อดัง เจ้าของธุรกิจแพลตฟอร์มตลาดออนไลน์ยักษ์ใหญ่ของจีนอย่าง อาลีบาบา (Alibaba) เคยประสบความสำเร็จในธุรกิจจากเบอร์มงคล ฮก ลก ซิ่ว นี้มาแล้วเช่นกัน โดยครั้งหนึ่งแจ็ค หม่าได้ตั้งใจซื้อเว็บไซต์ www.1688.com เพื่อเอามาบริหารจนดังเป็นพลุแตก กอบโกยรายได้จำนวนมากเข้ากระเป๋าไปแบบสบายๆ อีกทั้งเลข 1688 ในสำเนียงแต้จิ๋ว ยังอ่านออกเสียงได้ว่า ‘อี้ หลิว ปา ปา’ ซึ่งไปพ้องกับเสียงกับคำว่า ‘อาลีบาบา’ พอดี
เลข ฮก ลก ซิ่ว หรือ เบอร์มงคล 168 นั้น ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มชาวจีน เลขทะเบียนรถ 168 ในฮ่องกง จะถูกจับตาอยู่ในอันดับต้นๆ และมีมูลค่าหลายล้านบาท ในสังคมไทยเองก็ได้รับอิทธิพลความเชื่อเกี่ยวกับเลข ฮก ลก ซิ่ว ด้วยเช่นกัน อย่างในปัจจุบัน เลขทะเบียนรถ 168 มีสนนราคาตั้งแต่หลักแสนบาท ไปจนถึงราคา 6 ล้านบาทไทยเลยทีเดียว

วิเคราะห์ความหมายที่แท้จริงของเลข ฮก ลก ซิ่ว

เมื่อพิจารณาความหมายที่แฝงอยู่ในเลข ฮก ลก ซิ่ว แล้วจะพบว่าเลข 168 ประกอบด้วยเลขชุดคู่ 16, 61 และ 68, 86 ซึ่งมีความหมายที่ดีดังต่อไปนี้

  • ความหมายของเลขคู่มงคล 16 และ 61 เลขของนักวางแผนตัวยง บริหารจัดการทุกสิ่งได้ราวกับเป็นมืออาชีพ เป็นนักคิด ทำงานเก่ง ทำงานละเอียด เก็บเงินเก่ง ไหวพริบปฏิภาณดี มีวิสัยทัศน์ในการบริหารทรัพย์สิน วางเป้าหมายต่างๆ ในชีวิตไว้อย่างชัดเจน เหมาะสำหรับอาชีพผู้ให้คำปรึกษา นักวิเคราะห์ นักวางแผนนโยบาย และ นักการเงิน
  • ความหมายของเลขคู่มงคล 68 และ 86 เลขที่มาพร้อมกับเล่ห์กล ฉลาดด้วยเล่ห์เพทุบาย เอาตัวรอดเก่ง ใจกล้า ตัดสินใจเร็ว เชี่ยวชำนาญเรื่องการลอกเลียนแบบ สามารถเปลี่ยนจากผิดเป็นถูก จากถูกเป็นผิดได้ เลขนี้เหมาะกับคนทำธุรกิจสีเทา มีอำนาจที่ทำให้ลุ่มหลงมัวเมาได้ง่าย

แน่นอนว่าทุกสิ่งบนโลกนี้ไม่มีอะไรดีไปเสียทั้งหมด 100% ในข้อดีก็ย่อมมีข้อเสียด้วยเช่นกัน เลข ฮก ลก ซิ่ว ยังประกอบด้วย ‘เลขหนี้กรรม’ ซ่อนอยู่เบื้องหลัง โดยเลขคู่ 16, 61 จะแสดงพลังลบของเลข 7 และ เลขคู่ 68, 86 จะแสดงพลังลบของเลข 5

  • ความหมายพลังลบจากเลข 7 ส่งผลด้านการตัดสินใจที่รวดเร็ว ด่วนสรุป สุดโต่ง ไว้ใจใครยาก เห็นใจคนก็ยาก สุ่มเสี่ยงต่อการทุจริต ชอบเป็นผู้ควบคุมทุกอย่าง และบางครั้งมองโลกในแง่ร้าย
  • ความหมายพลังลบจากเลข 5 ส่งผลด้านอารมณ์แปรปรวน กังวลใจง่าย ชอบประชดประชัน สมาธิสั้น ดื้อเงียบ เปลี่ยนการกระทำและคำพูดของตัวเองได้ตลอด ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ไม่มีระเบียบ ลุ่มหลงมัวเมา และต้องการเอาชนะหากบางสิ่งไม่เป็นไปตามความคาดหวัง

ข้อแนะนำสำหรับผู้อยากใช้เบอร์มงคล ฮก ลก ซิ่ว 168

จะเห็นว่าเลข ฮก ลก ซิ่ว นั้นมีข้อดีมากมาย เป็นเลขที่ยิ่งใหญ่และมีพลังงานสูง แต่ก็มีข้อเสียด้วยเช่นกัน ผู้ที่ต้องการใช้เบอร์มงคล 168 เป็นเลขประจำตัว ควรสำรวจวิถีการใช้ชีวิตของตัวเองเสียก่อน ว่ามีความเหมาะสมกับความหมายของตัวเลขหรือไม่ เพราะแม้จะเป็นเบอร์มงคล แต่เราทุกคนต่างเหมาะกับตัวเลขที่แตกต่างกันออกไป ตามเงื่อนไขในชีวิตที่ไม่เหมือนกัน

ผู้จะใช้เลข 168 ต้องรู้จักเอาชนะพลังด้านลบ หรือ หาตัวเลขข้างเคียงมากระทบให้เกิดความหมายของตัวเลขใหม่ ๆ ที่จะทำให้พลังลบเหล่านั้นเจือจางลง เพียงเท่านี้เราก็สามารถใช้เลข ฮก ลก ซิ่ง 168 เป็นบันไดสู่ความปรารถนาได้อย่างไม่ยาก

ข้อดี-ข้อเสียในเบอร์สวย เบอร์มงคล เป็นสิ่งที่เราควรพิจารณาและชั่งใจว่าสามารถรับมือกับข้อเสียของเบอร์สวย เบอร์มงคลนั้น ๆ ได้หรือไม่ หากลักษณะนิสัย หรือ การใช้ชีวิตมีความสอดคล้องกับตัวเลข เบอร์สวย เบอร์มงคลก็จะให้ประโยชน์กับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของคุณให้พบกับความเจริญก้าวหน้า โดยไม่ต้องลำบากกับการแบกรับภาระต่าง ๆ ในด้านที่คุณไม่ถนัด

อยากเปลี่ยนมาใช้เบอร์สวย เบอร์มงคล เลือกมีเบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ด้วยตัวคุณเองที่ ตลาดซิม (Taradsim) ตลาดเบอร์มงคลที่ใหญ่ที่สุด มีเบอร์สวย เบอร์มงคล กว่า 8,000 หมายลข ให้คุณสามารถร้อยเรียงได้ด้วยตัวเอง ด้วยระบบโปรแกรมค้นหารายการ SIM โดยสามารถใส่เลขมงคล ฮก ลก ซิ่ว หรือ 168 ในช่องค้นหา จากนั้นจะระบบจะปรากฏผลการค้นหาเบอร์สวย เบอร์มงคลมากมาย ให้คุณจับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร

ตลาดซิม (Taradsim) ศูนย์จำหน่ายเบอร์โทรศัพท์มงคล ขายเบอร์มือถือมงคลและเบอร์สวยจากทุกค่ายดัง ไม่ว่าจะเป็น เบอร์มงคล ais, เบอร์มงคล dtac และ เบอร์มงคล true มื่อเลือกใช้บริการกับตลาดซิม รับรองเลยว่าคุณจะได้สั่งซื้อเบอร์มงคล เบอร์สวย ในราคาสมเหตุสมผลที่สุด

ปรึกษา หาซื้อเบอร์มงคล หรือเบอร์โทรศัพท์สวย ๆ ไว้ใช้งาน ติดต่อ ตลาดซิม
Tel: 091-564-6365 คุณวิท
Line ID: taradsim
Email: witaya_pk@hotmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *